Trang chủ / Hỗ trợ khách hàng / Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý

Thuê bao của bạn vừa bị trừ tiền trong khi bạn không thực hiện bất cứ giao dịch nào làm phát sinh cước phí và bạn không hiểu tại sao tài khoản của mình lại bị trừ tiền vô lý như thế. Bạn đừng lo lắng, Mobifones.vn xin gửi đến bạn Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý, hãy cùng tham tìm hiểu nhé.

Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý
Vì sao tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý?

Việc tài khoản Mobifone bị trừ tiền không phải là vô lý chỉ là do bạn chưa thực sự biết những thông tin, những gói cước thuê bao bạn đang sử dụng mà thôi, vậy nguyên nhân chính là do:

  • Các thuê bao Mobifone, khi đăng ký kích hoạt sim thì thường kích hoạt cả dịch vụ LiveInfo Mobifone, dịch vụ này thường gửi đến bản nhưng thông báo tin tức trên màn hình chính của điện thoại, bạn chỉ cần ấn vào phím "Xem tin" là dịch vụ sẽ khấu trừ cước phí của bạn ngay.
  • Các tiện ích có tính năng gia hạn tự động như Funring, MCA báo cuộc gọi nhỡ,… chỉ cần 1 lần đăng ký hệ thống sẽ tự động gia hạn và khấu trừ vào tài khoản của bạn khi gói cước dịch vụ hết chu kỳ.
  • Đặc biệt, đối với các thuê bao sử dụng Smartphone việc bị trừ cước phí 3G do bạn bật dữ liệu di động để hệ thống cập nhật ứng dụng cũng là nguyên nhân tài khoản Mobifone bị trừ tiền dù rằng bạn không trực tiếp truy cập Internet.

Để khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý, việc đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra lại các gói cước dịch vụ Mobifone mà bạn đã đăng ký. Cách kiểm tra nhanh nhất và đơn giản nhất là kiểm tra bằng tin nhắn. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

KT gửi 994

Hệ thống sẽ liệt kê cho bạn danh sách các gói cước dịch vụ Mobifone mà bạn đã đăng ký thông qua tin nhắn phản hồi

 Cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý
Tin nhắn liệt kê các gói cước dịch vụ Mobifone mà bạn đã đăng ký

Khi biết được các gói cước dịch vụ mà bạn đã đăng ký, bạn chỉ cần lựa chọn và hủy các gói cước dịch vụ không cần thiết giảm thiểu tình trạng tài khoản bị trừ do các gói cước dịch vụ mà bạn không sử dụng.

Bạn lưu ý, nên tắt dữ liệu di động (3G) khi không có nhu cầu sử dụng tránh tình trạng tài khoản Mobifone bị trừ tiền không phải do bạn truy cập Internet mà do hệ thống cập nhất ứng dụng.

Hy vọng với cách kiểm tra khắc phục tài khoản Mobifone bị trừ tiền vô lý của Mobifones.vn sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc mà bạn đã mắc phải đồng thời giúp bạn khắc phục được tình trạng bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Các Gói Cước Khác

HD70

2.4GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD70 gửi 9084

70.000đ

HD90

3.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD90 gửi 9084

90.000đ

HD120

6GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD120 gửi 9084

120.000đ

M10

50MB

(30 ngày)

Soạn MO2 M10 gửi 9084

10.000đ

M50

450MB

(30 ngày)

Soạn MO2 M50 gửi 9084

50.000đ

BMIU

3GB

(30 ngày)

Soạn MO2 BMIU gửi 9084

200.000đ

Bạn Muốn Đăng Ký

Gói 4G Gói 3G