Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone
Trang chủ / Hỗ trợ khách hàng / Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone

Nhằm giúp khách hàng kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone để không bị mất tiền vô cớ vì mua nhầm thẻ cào đã qua sử dụng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thẻ cào có được sử dụng hay chưa theo cách nhanh nhất.

Ngoài ra khi nạp phải thẻ cào đã qua sử dụng nếu nạp quá 5 lần không thành công thuê bao Mobifone của bạn sẽ bị khóa tài khoản, gây ra thật nhiều rắc rối, ảnh hưởng đến việc liên lạc của bạn.

 Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone
Kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone đã nạp hay chưa

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone đã sử dụng hay chưa:

Có 3 cách bạn có thể kiểm tra thẻ cào mà bạn đang sở hữu, bạn có thể lựa cho cách mà bạn cảm thấy dễ thực hiện nhất nhé:

Cách 1: kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone thông qua mã USSD:

– Rất đơn giản từ màn hình chính điện thoại bạn thao tác *901*1#OK.

– Với yêu cầu kiểm tra này, hệ thống sẽ phản hồi đến bạn yêu cầu nhập mã số thẻ cào để kiểm tra. Bạn chỉ cần nhập theo thứ tự trên thẻ nạp và làm theo hướng dẫn. Rất dễ dàng bạn đã có thể kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone của bạn đã được sử dụng hay chưa.

– Thao tác kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone bằng USSD hoàn toàn miễn phí.

Cách 2: kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone thông qua tin nhắn:

– Để kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone có được sử dụng hay chưa bạn soạn tin theo cú pháp: THENAP [Mã số thẻ] gửi 901.

– Tổng đài Mobifone sẽ cập nhật hệ thống và gửi phản hồi đến bạn về tình trạng thẻ nạp mà bạn yêu cầu kiểm tra. Sẽ có 4 trường hợp xảy ra, với những nội dung tin nhắn phản hồi khác nhau:

  • Trường hợp 1: Thẻ cào đã được sử dụng – “Giao dich nap tien thanh cong. Quy khach vui long kiem tra lai tai khoan”.
  • Trường hợp 2: Thẻ cào chưa được sử dụng – “The co serial hop le, chua duoc su dung”.
  • Trường hợp 3: Thẻ cào không tồn tại – “The co serial khong ton tai tren he thong. Quy khach vui long lien he 9090 de biet them chi tiet. Xin cam on”.
  • Trường hợp 4: Thẻ cào tồn tài nhưng chưa được kích hoạt – “The co serial khong hop le. Quy khach vui long lien he 9090 de biet them chi tiet. Xin cam on”.

– Với hình thức kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone bằng tin nhắn bạn hoàn toàn không phải mất khoản cước phí kiểm tra nào.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sử dụng của thẻ cào Mobifone

Cách 3: kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone thông qua hệ thống tổng đài Mobifone:

– Bạn có thể kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone của bạn bằng cách gọi trực tiếp đề tổng đài Mobifone đầu số 9090, tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra thông qua việc bạn cung cấp số Seri thẻ nạp.

– Cách kiểm tra này được rất nhiều khách hàng sử dụng, tuy nhiên cước phí gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/phút.

Với những bước đơn giản để kiểm tra tình trạng thẻ cào Mobifone sẽ làm giảm được những tác nhân gây ảnh hưởng đến thuê bao di động của bạn. Hãy nên kiểm tra trước khi thực hiện thao tác nạp thẻ để không mất thời gian và tránh phiền phức nhé.

Các Gói 3G Phổ Biến

M10

50MB

(30 ngày)

Soạn MO2 M10 gửi 9084

10.000đ

M70

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 M70 gửi 9084

70.000đ

MIU

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 MIU gửi 9084

70.000đ

MIU90

5.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 MIU90 gửi 9084

90.000đ

Các Gói 4G Phổ Biến

HD70

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD70 gửi 9084

70.000đ

HD90

5.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD90 gửi 9084

90.000đ

HD120

8.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD120 gửi 9084

120.000đ

HD200

16.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD200 gửi 9084

200.000đ

Leave a Reply

Bạn Muốn Đăng Ký

Gói 4G Gói 3G