Mobifone xin lỗi khách hàng sau sự cố mất liên lạc chiều 29/9/2020

Chiều 29/9/2020, sự cố với hệ thống mạng Mobifone xảy ra dẫn đến tình trạng mất liên lạc đối với nhiều khách hàng đang sử dụng mạng Mobifone ở nhiều khu vực. Điều này đã gây ra ảnh hưởng, sự bất tiện đối với khách hàng, người dùng mạng Mobifone trong nhiều giờ liền. Mobifone đã huy động lực lượng để ứng cứu và khắc phục sự cố, trong cùng ngày sự cố đã được khắc phục. Đồng thời nhà mạng Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố đáng tiếc này.

Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố mất liên lạc chiều 29/9/2020
Mobifone gửi thư xin lỗi khách hàng vì sự cố mất liên lạc chiều 29/9/2020

Mobifone gửi thông cáo xin lỗi khách hàng sau sự cố mất liên lạc ngày 29/9/2020

Cuối ngày 29/9/2020 nhà mạng Mobifone sau khi đã khắc phục hoàn toàn sự cố mất liên lạc gần 4 giờ đồng hồ cùng ngày, nhà mạng Mobifone đã gửi thư xin lỗi khách hàng.

Nguyên văn trong thư Mobifone có nêu rõ

"Kính gửi Quý Khách Hàng,

Trong chiều ngày hôm nay (29.9.2020), trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: Một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày. Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của Quý Khách Hàng. Thay mặt cho Tổng công ty Viễn thông MobiFone, chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Quý Khách Hàng về sự cố đáng tiếc này.

Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý Khách Hàng vì những bất tiện, những bức xúc của Quý Khách Hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến Quý Khách Hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua.

Với tinh thần cầu thị, MobiFone luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ Quý Khách Hàng. Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone rất cảm kích và trân trọng đối với sự đồng hành, sự cảm thông quý báu của Quý Khách Hàng dành cho MobiFone trong những thời khắc khó khăn. MobiFone chân thành mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của Quý Khách Hàng trong tương lai.

Trân trọng cảm ơn!"

Sự cố mất liên lạc Mobifone chiều 29/9/2020

Được biết chiều ngày 29/9/2020 sự cố đã xảy ra với hệ thống Mobifone, rất nhiều khách hàng ở một số khu vực bị ảnh hưởng không thể thực hiện liên lạc hay sử dụng dữ liệu di động truy cập mạng.

Sự cố này đã kéo dài đến 4 giờ từ 16h30 – 20h30, toàn bộ nhân lực kỹ thuật đã nỗ lực để thực hiện khắc phục sự cố. Khách hàng do bị mất liên lạc trong thời gian dài đã đến các cửa hàng điểm giao dịch Mobifone để tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục.

Tuy nhiên, các giao dịch viên chỉ có thể tiếp nhận chứ chưa thể đưa ra hướng giải quyết. Số lượng khách hàng đến để giải quyết sự cố quá lớn dẫn đến tình trạng quá tải và nhiều điểm giao dịch tại Hà Nội đã phải ngưng tiếp nhận.

Sau sự cố ngoài ý muốn này, tin chắc rằng nhà mạng Mobifone sẽ nỗ lực hơn để phát triển đường truyền ổn định và mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt hơn. Hy vọng rằng khách hàng sẽ thông cảm với sự cố đáng tiếc trên, đồng thời tin tưởng đồng hành cùng Mobifone trong thời gian sắp tới.

Tags:

CÁC GÓI CƯỚC 3G PHỔ BIẾN

  • MIU
  • 3,8GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • M70
  • 3,8GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • MIU90
  • 5,5GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết

CÁC GÓI CƯỚC 4G PHỔ BIẾN

  • HD70
  • 3,8GBtốc độ cao
  • 70.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD200
  • 16,5GBtốc độ cao
  • 200.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết
  • HD90
  • 5,5GBtốc độ cao
  • 90.000đ
  • 30 ngày
Chi Tiết