Tổng đài Vietcombank, số Hotline chăm sóc khác hàng Vietcombank số mấy?
Trang chủ / Hỗ trợ khách hàng / Tổng đài Vietcombank, số Hotline chăm sóc khác hàng Vietcombank số mấy?

Tổng đài Vietcombank, số Hotline chăm sóc khác hàng Vietcombank số mấy?

Vietcombank ngân hàng ngoại thương được khách hàng dùng nhiều nhất hiện nay, với lượng người dùng khủng tổng đài Vietcombank đã hoạt động 24/7 để kịp thời giúp khách hàng giải quyết sự cố vào bất kỳ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu. Các hoạt động dịch vụ như Internet banking, kiểm tra tài khoản, mất thẻ và yêu cầu khóa thẻ ngay đều có thể thực hiện khi gọi đến số tổng đài của Vietcombank, bất cứ khi nào bạn cần thì Hotline chăm sóc khách hàng tổng đài Vietcombank cũng sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

>> Xem thêm: Các gói 4G Mobifone sử dụng dịch vụ Internet Banking của Vietcombank

Tổng đài của Vietcombank được hoạt động để giúp khách hàng giải quyết các sự cố, trường hợp khẩn cấp suốt 24/24 để không làm ảnh hưởng đến các giao dịch cũng như làm thất thoát tài khoản trong ngân hàng kịp thời. Vậy bạn đã biết số tổng đài Vietcombank số mấy chưa nào? Hãy nhanh chóng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để cập nhật thông tin hữu ích cho mình nhé.

Tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng 24/7
Tổng đài Vietcombank chăm sóc khách hàng 24/7

Tổng đài Vietcombank, chăm sóc khách hàng Hotline Vietcombank:

Để các nhu cầu giải đáp, khiếu nại không bị ùn tắc, ngân hàng Vietcombank hỗ trợ đến 2 đầu số tổng đài Vietcombank để khách hàng có thể kết nối nhanh chóng đến tổng đài viên hỗ trợ.

  • Số tổng đài Vietcombank: 1900 54 54 13
  • Số điện thoại Vietcombank: 024.38243524

Lưu ý: Để được nhân viên tư vấn tổng đài của Vietcombank hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất, khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin sau đây:

– Thông tin về họ tên
– Chứng Minh Nhân Dân
– Hay thông tin khách mà tổng đài yêu cầu để nhân viên tổng đài kiểm tra thông tin và khắc phục dễ nhất.

Tổng đài Vietcombank hỗ trợ giải quyết các vấn đề gì?

Được xem như một kênh giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng trực tuyến, tổng đài Vietcombank cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như:

  • Tra cứu thông tin: Số dư tài khoản, tiền tiết kiệm, tổng số dư tiền vay ngân hàng, hạn mức thẻ tín dụng, dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán cụ thể.
  • Thực hiện các dịch vụ khẩn cấp: Nhờ trợ giúp ngưng sử dụng thanh toàn qua internet, ngừng dùng dịch vụ VCB-iBanking, VCB-SMS Banking, VCB phone Banking. Thông báo mất thẻ, cấp thẻ mới … 
  • Thông tin các dịch vụ khác: Tra cứu tỉ giá về thông tin và các sản phẩm dịch vụ, khuyến mãi và tư vấn. 

Nếu không gặp phải những sự cố về tài khoản hay lỗi thông tin các bạn cũng có thể liên hệ ngân hàng, số tổng đài Vietcombank để tra cứu số tài khoản hay giải quyết những thắc mắc về dịch vụ gửi tiền hay gửi tiết kiệm.

Bên cạnh đó, một số thông tin liên quan như thủ tục giấy tờ cần thiết để chuẩn bị thực hiện đến quầy giao dịch Vietcombank cũng sẽ được tổng đài Vietcombank tư vấn và hỗ trợ cực kỳ chi tiết cụ thể.

Khi có nhu cầu hoặc thắc mắc cần giải quyết về các dịch vụ hiện có tại Vietcombank, tổng đài của Vietcombank chính là kênh thông tin từ Vietcombank chính xác nhất dành cho bạn.

Các Gói 3G Phổ Biến

M10

50MB

(30 ngày)

Soạn MO2 M10 gửi 9084

10.000đ

M70

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 M70 gửi 9084

70.000đ

MIU

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 MIU gửi 9084

70.000đ

MIU90

5.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 MIU90 gửi 9084

90.000đ

Các Gói 4G Phổ Biến

HD70

3.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD70 gửi 9084

70.000đ

HD90

5.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD90 gửi 9084

90.000đ

HD120

8.8GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD120 gửi 9084

120.000đ

HD200

16.5GB

(30 ngày)

Soạn MO2 HD200 gửi 9084

200.000đ

Bạn Muốn Đăng Ký

Gói 4G Gói 3G